Thursday, July 19, 2007
Std: X, I.T, Unit : 3 , വിവരങ്ങളുടെ ക്രോഡീകരണത്തിനും അപഗ്രഥനത്തിനും സ്പ്രഡ്ഷീറ്റ്
1.OpenOffice.org Calc തുറക്കുന്നതെങ്ങനെ ?
Application--> Office -->OpenOffice.org Calc
2.എന്താണ് മെര്ജിംഗ് ?
രണ്ടു സെല്ലുകളെ ഒന്നാക്കുന്ന രീതിയാണ് മെര്ജിംഗ്
3.സെല്ലുകളെ Merge ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?
Select-->Merge ചെയ്യേണ്ട സെല്ലുകള്--> Format-->Merge Cells
4. Type ചെയ്ത വാക്കുകള് ഒരു സെല്ല്ലില് ഒന്നിലധികം വരികളായി വരുവാന് എന്തു ചെയ്യണം ?
Select-->Type ചെയ്ത Cell --> Format-->Cells
Format cells Dialogue Box പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു
Select-->alignment-->Wrap text automatically എന്ന Box ല് ടിക്ക് മാര്ക്ക് ( ) കൊടുക്കുക--> OK
5.എന്താണ് ഫില് സീരീസ് ?
പട്ടികയില് ക്രമനമ്പര് ഇടുന്നതിന് ഉപയോഗിയ്ക്കുന്ന ഒരു മാര്ഗ്ഗമാണ് ഫില് സീരീസ്
6.Fill series മുഖേന ക്രമനമ്പര് ഇടുന്നതെങ്ങനെ ?
ക്രമനമ്പര് ചേര്ക്കേണ്ട സെല്ലുകള് സെലക്ട് ചെയ്യുക .
Edit --> Fill --> Series
7.എന്താണ് അലൈന്മെന്റ് (Alignment ) ?
സെല്ലില് ടൈപ്പ് ചെയ്ത അക്ഷരങ്ങള് Left, Right, Center,Top,Bottom...എന്നിങ്ങനെ ക്രമീകരിയ്ക്കുന്നതിനെ
Alignment എന്നുപറയുന്നു.
8.Alignment ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?
Select--> Type ചെയ്ത സെല്ലുകള് -->Format -->Alignment---> Select--> Centered / Left / Right... etc
9.എന്താണ് സോര്ട്ടിംഗ് ?
പട്ടികയെ അതിലെ ഏതെങ്കിലും കോളത്തിലുള്ളവയുടെ അടിസ്ഥാനത്തില് ആരോഹണക്രമത്തിലോ
(Ascending ) അവരോഹണക്രമത്തിലോ (Decending ) അക്ഷരമാലാക്രമത്തിലോ ക്രമീകരിയ്ക്കുന്നതാണ്
സോര്ട്ടിംഗ്
10.Sorting ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?
ക്രമനമ്പര് കോളവും തലക്കെട്ടുമൊഴികെയുള്ള പട്ടിക സെലക്ട് ചെയ്യുക .
Data--> sort-->
സോര്ട്ട് ഡയലോഗ് ബോക്സ് പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.
Sort by-->Select Column
Ascending-->Radio button-->OK
11.എന്താണ് ഫില്റ്ററിംഗ് ?
പട്ടികയില് നിന്ന് പ്രത്യേക വിഭാഗങ്ങളെ കണ്ടെത്തുന്നതാണ് ഫില്റ്ററിംഗ്
12.ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗത്തെ മാത്രം കണ്ടെത്തുന്നതെങ്ങനെ ? or ഫില്റ്റര് ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?
Filter ചെയ്യേണ്ട പട്ടിക മുഴുവന് ( തലക്കെട്ടുള്പ്പെടെ ) Select-->Data-->Filter-->Auto Filter .
ഓരോ കോളത്തിന്റേയും ശീര്ഷക ഭാഗത്ത് ചെറിയ Arrow ബട്ടണ് പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.
Click-->ശീര്ഷകത്തിലെ Arrow ബട്ടണ് --->Select---- (400)
വീണ്ടും ആദ്യ ലിസ്റ്റ് കിട്ടുവാന് :-
Select-->Arrow button---> All
13.ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗത്തിന് മുകളിലുള്ളതിനെ കണ്ടെത്തുന്നതെങ്ങനെ ?
Filter ചെയ്യേണ്ട പട്ടിക മുഴുവന് ( തലക്കെട്ടുള്പ്പെടെ ) Select---> Data--->Filter--->Standard Filter
Standard Filter Dialogue Box പ്രത്യക്ഷപ്പെടും
Field Name ---> Select---> ശീര്ഷകം
Condition--> ' > ' ചിഹ്നം Select
Value ---> വേണ്ടത് Type ചെയ്യുക ( 400) ---> OK
14.ചില പ്രത്യേക വിഭാഗങ്ങള്ക്കിടയിലുള്ളവയെ Filter ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?
ഫില്റ്റര് ചെയ്യേണ്ട പട്ടിക ( തലക്കെട്ടുള്പ്പെടെ ) സെലക്ട് ചെയ്യുക
Data-->Filter -->Standard Filter
Standard Filter Dialogue box പ്രത്യക്ഷപ്പെടും
Field Name ---> ശീര്ഷകം
Condition---> ' > ' ചിഹ്നം Select
Value --->Type ആദ്യത്തെ അക്കം (400)
Operator ---> Select---> AND
Field name---> രണ്ടാമത്തേത് ---> ശീര്ഷകം
Condition---> രണ്ടാമത്തേത് ----> ‘ < ‘ ചിഹ്നം ---> Select
Valu--->രണ്ടാമത്തേത്---> Type അവസാനത്തെ അക്കം (1000) ----> OK
15.ഫില്റ്റര് നീക്കം ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?
പട്ടിക സെലക്ട ചെയ്യുക
Data---> Filter ---> Remove Filter
16. കണ്ടീഷണല് സ്റ്റേറ്റ്മെന്റ് ഉപയോഗിച്ച് തരംതിരിയ്ക്കുന്നതെങ്ങനെ ?
തരംതിരിയ്ക്കേണ്ട കോളം Select
Type----> = (IF J3 > 80 ; " OVER USER " ; " UNDER USER " )
----> Enter---> Click &Dragg
17. എന്താണ് ഓട്ടോ ഫോര്മാറ്റിംഗ് (Auto Formating )
പട്ടിക മോടി പിടിപ്പിയ്ക്കുന്നതിനുള്ള മാര്ഗ്ഗങ്ങളില് ഒന്നാണ് Auto Formating . മുന്കൂട്ടി തയ്യാറാക്കിവെച്ച
മാതൃകകളില് ഒന്ന് നമ്മുടെ ഇഷ്ടാനുസരണം തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു.
18. പട്ടിക ഓട്ടോ ഫോര്മാറ്റിംഗ് ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?
Select---> പട്ടിക
Format--> Autoformat-->
Auto Format Dialogue Box പ്രത്യക്ഷപ്പെടും
Format ---> Select--->OK
19. ചാര്ട്ട് ഉള്പ്പെടുത്തുന്നതെങ്ങനെ ?
Select---> Columns---> Insert ----> Chart
Auto Format Chart എന്ന ഡയലോഗ് ബോക്സ് പ്രത്യക്ഷപ്പെടും---->Next
Choose Chart Type---> Select----> Next
---->Give Chart Title ---> Create
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
No comments:
Post a Comment