1 2 3 4 5 6 7 8 9 10

മുകളില്‍ കൊടുത്തിട്ടുള്ള ശാസ്ത്രജ്ഞന്മാരെക്കുറിച്ചറിയാന്‍ അവരുടെ ചിത്രത്തില്‍ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക

Message 1

Thursday, July 19, 2007

Std: X, I.T, Unit : 3 , വിവരങ്ങളുടെ ക്രോഡീകരണത്തിനും അപഗ്രഥനത്തിനും സ്പ്രഡ്‌ഷീറ്റ്



1.OpenOffice.org Calc തുറക്കുന്നതെങ്ങനെ ?

Application--> Office -->OpenOffice.org Calc

2.എന്താണ് മെര്‍ജിംഗ് ?

രണ്ടു സെല്ലുകളെ ഒന്നാക്കുന്ന രീതിയാണ് മെര്‍ജിംഗ്

3.സെല്ലുകളെ ‍Merge ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?

Select-->‍Merge ചെയ്യേണ്ട സെല്ലുകള്‍--> Format-->Merge Cells

4. Type ചെയ്ത വാക്കുകള്‍ ഒരു സെല്ല്ലില്‍ ഒന്നിലധികം വരികളായി വരുവാന്‍ എന്തു ചെയ്യണം ?

Select-->Type ചെയ്ത Cell --> Format-->Cells

Format cells Dialogue Box പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു

Select-->alignment-->Wrap text automatically എന്ന Box ല്‍ ടിക്ക് മാര്‍ക്ക് ( ) കൊടുക്കുക--> OK

5.എന്താണ് ഫില്‍ സീരീസ് ?

പട്ടികയില്‍ ക്രമനമ്പര്‍ ഇടുന്നതിന് ഉപയോഗിയ്ക്കുന്ന ഒരു മാര്‍ഗ്ഗമാണ് ഫില്‍ സീരീസ്

6.Fill series മുഖേന ക്രമനമ്പര്‍ ഇടുന്നതെങ്ങനെ ?

ക്രമനമ്പര്‍ ചേര്‍ക്കേണ്ട സെല്ലുകള്‍ സെലക്ട് ചെയ്യുക .

Edit --> Fill --> Series

7.എന്താണ് അലൈന്‍‌മെന്റ് (Alignment ) ?

സെല്ലില്‍ ടൈപ്പ് ചെയ്ത അക്ഷരങ്ങള്‍ Left, Right, Center,Top,Bottom...എന്നിങ്ങനെ ക്രമീകരിയ്ക്കുന്നതിനെ
Alignment എന്നുപറയുന്നു.

8.Alignment ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?

Select--> Type ചെയ്ത സെല്ലുകള്‍ -->Format -->Alignment---> Select--> Centered / Left / Right... etc

9.എന്താണ് സോര്‍ട്ടിംഗ് ?

പട്ടികയെ അതിലെ ഏതെങ്കിലും കോളത്തിലുള്ളവയുടെ അടിസ്ഥാനത്തില്‍ ആരോഹണക്രമത്തിലോ
(Ascending ) അവരോഹണക്രമത്തിലോ (Decending ) അക്ഷരമാലാക്രമത്തിലോ ക്രമീകരിയ്ക്കുന്നതാണ്
സോര്‍ട്ടിംഗ്

10.Sorting ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?

ക്രമനമ്പര്‍ കോളവും തലക്കെട്ടുമൊഴികെയുള്ള പട്ടിക സെലക്ട് ചെയ്യുക .

Data--> sort-->

സോര്‍ട്ട് ഡയലോഗ് ബോക്സ് പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.

Sort by-->Select Column

Ascending-->Radio button-->OK

11.എന്താണ് ഫില്‍റ്ററിംഗ് ?

പട്ടികയില്‍ നിന്ന് പ്രത്യേക വിഭാഗങ്ങളെ കണ്ടെത്തുന്നതാണ് ഫില്‍റ്ററിംഗ്

12.ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗത്തെ മാത്രം കണ്ടെത്തുന്നതെങ്ങനെ ? or ഫില്‍റ്റര്‍ ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?

Filter ചെയ്യേണ്ട പട്ടിക മുഴുവന്‍ ( തലക്കെട്ടുള്‍പ്പെടെ ) Select-->Data-->Filter-->Auto Filter .

ഓരോ കോളത്തിന്റേയും ശീര്‍ഷക ഭാഗത്ത് ചെറിയ Arrow ബട്ടണ്‍ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നു.

Click-->ശീര്‍ഷകത്തിലെ Arrow ബട്ടണ്‍ --->Select---- (400)

വീണ്ടും ആദ്യ ലിസ്റ്റ് കിട്ടുവാന്‍ :-

Select-->Arrow button---> All

13.ഒരു പ്രത്യേക വിഭാഗത്തിന് മുകളിലുള്ളതിനെ കണ്ടെത്തുന്നതെങ്ങനെ ?

Filter ചെയ്യേണ്ട പട്ടിക മുഴുവന്‍ ( തലക്കെട്ടുള്‍പ്പെടെ ) Select---> Data--->Filter--->Standard Filter

Standard Filter Dialogue Box പ്രത്യക്ഷപ്പെടും

Field Name ---> Select---> ശീര്‍ഷകം

Condition--> ' > ' ചിഹ്നം Select

Value ---> വേണ്ടത് Type ചെയ്യുക ( 400) ---> OK

14.ചില പ്രത്യേക വിഭാഗങ്ങള്‍ക്കിടയിലുള്ളവയെ Filter ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?

ഫില്‍റ്റര്‍ ചെയ്യേണ്ട പട്ടിക ( തലക്കെട്ടുള്‍പ്പെടെ ) സെലക്ട് ചെയ്യുക

Data-->Filter -->Standard Filter

Standard Filter Dialogue box പ്രത്യക്ഷപ്പെടും

Field Name ---> ശീര്‍ഷകം

Condition---> ' > ' ചിഹ്നം Select

Value --->Type ആദ്യത്തെ അക്കം (400)

Operator ---> Select---> AND

Field name---> രണ്ടാമത്തേത് ---> ശീര്‍ഷകം

Condition---> രണ്ടാമത്തേത് ----> ‘ < ‘ ചിഹ്നം ---> Select

Valu--->രണ്ടാമത്തേത്---> Type അവസാനത്തെ അക്കം (1000) ----> OK

15.ഫില്‍റ്റര്‍ നീക്കം ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?

പട്ടിക സെലക്ട ചെയ്യുക

Data---> Filter ---> Remove Filter

16. കണ്ടീഷണല്‍ സ്റ്റേറ്റ്‌മെന്റ് ഉപയോഗിച്ച് തരംതിരിയ്ക്കുന്നതെങ്ങനെ ?

തരംതിരിയ്ക്കേണ്ട കോളം Select

Type----> = (IF J3 > 80 ; " OVER USER " ; " UNDER USER " )

----> Enter---> Click &Dragg

17. എന്താണ് ഓട്ടോ ഫോര്‍മാറ്റിംഗ് (Auto Formating )

പട്ടിക മോടി പിടിപ്പിയ്ക്കുന്നതിനുള്ള മാര്‍ഗ്ഗങ്ങളില്‍ ഒന്നാണ് Auto Formating . മുന്‍‌കൂട്ടി തയ്യാറാക്കിവെച്ച
മാതൃകകളില്‍ ഒന്ന് നമ്മുടെ ഇഷ്ടാനുസരണം തിരഞ്ഞെടുക്കുന്നു.

18. പട്ടിക ഓട്ടോ ഫോര്‍മാറ്റിംഗ് ചെയ്യുന്നതെങ്ങനെ ?

Select---> പട്ടിക

Format--> Autoformat-->

Auto Format Dialogue Box പ്രത്യക്ഷപ്പെടും

Format ---> Select--->OK

19. ചാര്‍ട്ട് ഉള്‍പ്പെടുത്തുന്നതെങ്ങനെ ?

Select---> Columns---> Insert ----> Chart

Auto Format Chart എന്ന ഡയലോഗ് ബോക്സ് പ്രത്യക്ഷപ്പെടും---->Next

Choose Chart Type---> Select----> Next

---->Give Chart Title ---> Create

No comments: